คลิกที่เมนูด้านซ้าย
“ร้องทุกข์/ร้องเรียนการทุจริต” หรือ “สายตรงอธิการบดี”
“ร้องทุกข์/ร้องเรียนการทุจริต” หรือ “สายตรงอธิการบดี”
โดย * เป็นช่องที่ท่านจำเป็นต้องกรอกกรอกรายละเอียดเรื่องร้องเรียน เช่น บุคคลหรือหน่วยงานที่ต้องการร้องเรียน และรายละเอียดต่างๆให้ครบถ้วน
เมื่อท่านกรอกข้อมูลครบถ้วนแล้ว ให้ท่านตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้งหนึ่ง จากนั้นคลิกที่ปุ่มส่งเรื่องร้องเรียน โดยระบบจะส่งเรื่องไปยัง เจ้าหน้าที่ต่อไป
เมื่อส่งเรื่องร้องเรียนเรียบร้อยแล้วระบบจะทำการออก Ticket ID และ QR CODE สำหรับใช้ติดตามเรื่องร้องเรียน ท่านสามารถใช้เครื่องอ่าน QR CODE สแกนรหัสเพื่อทำการติดตามสถานะของเรื่องร้องเรียน หรือ คลิกที่เมนูติดตามเรื่องร้องเรียน