รับเรื่องร้องเรียน สายตรงอธิการบดี
Home
Login
Login สำหรับผู้ดูแลระบบ
เข้าสู่ระบบ
ยกเลิก
Toggle Navigation
หน้าแรก
ขั้นตอน/คู่มือ
ร้องเรียน / แนะนำ ติชม ออนไลน์
ขั้นตอนการแจ้งเรื่องร้องเรียน
ขั้นตอนการติดตามเรื่องร้องเรียน
ร้องเรียน /ร้องทุกข์
ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียน / ร้องทุกข์
คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียน / ร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุกจริตและประพฤติมิชอบ
ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ร้องเรียน
ร้องทุกข์/ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
สายตรงอธิการบดี
ติดตามเรื่องร้องเรียน
รายงานข้อมูล
สถิติสำนวนการสอบสวนประจำปี
สถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ติดต่อเรา
เมนูหลัก
หน้าแรก
ร้องทุกข์/ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
สายตรงอธิการบดี
ติดตามเรื่องร้องเรียน
สถิติสำนวนการสอบสวนประจำปี
สถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ช่องทางการร้องเรียน
1. พบเจ้าหน้าที่ด้วยตนเอง
ที่งานนิติการ สำนักงานอธิการบดี
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ภายในวันและเวลาทำการ
ตั้งแต่เวลา 8.30 -12.00 น. 13.00 – 16.30 น.
2. จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
(E-Mail)
ท่านสามารถส่ง E-Mail มาได้ที่
info@pbru.ac.th
3. ส่งหนังสือร้องเรียน
ส่งหนังสือร้องเรียนมาที่มหาวิทยาลัยฯ
เลขที่ 38 หมู่ 8 ถ.หาดเจ้าสำราญ
ต.นาวุ้ง อ.เมือง จ.เพชรบุรี 76000
Download
แบบฟอร์มการร้องเรียน
ได้
ที่นี่
4. ร้องเรียนทางโทรศัพท์
ร้องเรียนผ่านเบอร์โทรศัพท์ 032 - 708625
ภายในวันและเวลาทำการ
ตั้งแต่เวลา 8.30 -12.00 น. 13.00 – 16.30 น.
5. ร้องเรียนออนไลน์
ร้องเรียนผ่านระบบออนไลน์
ได้ที่
http://ict.pbru.ac.th/complaint