คลิกที่เมนูติดตามเรื่องร้องเรียน
ให้ท่านคลิกที่เมนูซ้ายมือ "ติดตามเรื่องร้องเรียน"
ให้ท่านคลิกที่เมนูซ้ายมือ "ติดตามเรื่องร้องเรียน"
กรอก Ticket ID ซึ่งเป็นรหัสติดตามเรื่องร้องเรียนของท่าน ที่ได้รับจากระบบลงไปในช่องติดตามเรื่องร้องเรียน จากนั้นกดปุ่ม ค้นหา
เมื่อกรอกรหัสติดตามเรื่องร้องเรียนแล้ว ระบบจะทำการค้นหาข้อมูลตาม Ticket ID ของท่าน
หาก Ticket ID ของท่านถูกต้อง ระบบจะแสดงข้อมูลเรื่องร้องเรียนรวมถึงความก้าวหน้า ของการดำเนินการให้ท่านได้รับทราบ หรือตรวจสอบสถานะของเรื่องร้องเรียนผ่านการแสกน QR CODE ที่ท่านได้รับ