ระบบขอรับบริการและรับแจ้งปัญหา DTC Helpdesk Service Center ศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัล มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี บันทึกข้อมูลการขอรับบริการ แบบฟอร์มการแจ้งข้อมูลการขอรับบริการ / รับแจ้งปัญหา ข้อมูลผู้ขอรับบริการ/แจ้งปัญหา ประเภทของผู้รับบริการ : บุคลากร/เจ้าหน้าที่ นักศึกษา อาจารย์ รหัสนักศึกษา : รหัสบัตรประชาชน : ชื่อ - นามสกุลผู้แจ้ง : เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ : รายละเอียดเกี่ยวกับบริการ / ปัญหา ประเภทของบริการ/ปัญหา : ------- กรุณาระบุ ------ บริการติดตั้งซอฟต์แวร์ที่มีลิขสิทธิ์ บริการปรับปรุงซอฟต์แวร์ด้านความปลอดภัย บริการติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ บริการแก้ไขปัญหาการใช้งานคอมพิวเตอร์ บริการแกไขปัญหาการใช้งานอุปกรณ์อื่นๆ / อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ บริการผู้ขอใช้บริการ E-Mail บริการแก้ไข เปลี่ยนแปลง E-Mail บริการแก้ไขปัญหาการใช้งาน E-Mail เรื่องที่แจ้งขอรับบริการ (กรุณาระบุให้ชัดเจน) : รายละเอียดของบริการ / ปัญหา / อาการเบื้องต้น (กรุณาระบุให้ชัดเจน) : ห้อง/ชั้น /สถานที่ ที่ต้องการให้ไปดำเนินการ (กรุณาระบุให้ชัดเจน) : หมายเลขคุรุภัณฑ์ (กรณีไม่ทราบ / ไม่มีเลขคุรุภัณฑ์ให้เว้นไว้ ไม่ต้องระบุ) : แนบไฟล์ / รูปภาพปัญหาเพิ่มเติม ( เฉพาะไฟล์ที่มี่นามสกุล Gif, Jpg, Png, Tiff และไฟล์ต้องมีขนาดไม่เกิน 15,024 KB (15 MB) ): *** สามารถเลือกได้ครั้งละหลายไฟล์   บันทึกข้อมูล ยกเลิก / ล้างค่าแบบฟอร์ม