1) หัวหน้างานทำการตรวจสอบและติดตามการให้บริการระบบสารสนเทศอย่างสม่ำเสมอ หากไม่เป็นไปตามข้อตกลงที่กำหนดไว้ให้ตรวจสอบหาสาเหตุ และดำเนินการแก้ไขให้มีความเหมาะสมและถูกต้องต่อไป
2) เจ้าหน้าที่ต้องให้บริการตามข้อตกลงการให้บริการ โดยให้อยู่ในระดับการให้บริการตามที่ตกลงไว้
3) เจ้าหน้าที่ต้องแจ้งผลการปฏิบัติงานตามที่ได้รับคำร้องขอบริการเมื่อปฎิบัติงานเสร็จสิ้นลงแล้ว
4) หากเจ้าหน้าที่ไม่สามารถปฏิบัติงานตามคำร้องบริการตามข้อตกลงการให้บริการจะต้องแจ้งให้ผู้รับบริการทราบ และส่งต่อปัญหาให้กับผู้เชี่ยวชาญต่อไป
5) บุคลากรที่เกี่ยวข้องทุกคนต้องปฏิบัติตามข้อตกลงในข้อตกลงการให้บริการ เพื่อสอดคล้องกับแนวทางของการให้บริการและสอดคล้องกับนโยบาย
หน่วยบริการคอมพิวเตอร์ งานบริการวิชาการเทคโนโลยี ศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัล เรียกว่า “ผู้ให้บริการ” นักศึกษา อาจารย์ บุคลากร และหน่วยงานในมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีที่ขอรับบริการ เรียกว่า “ผู้รับบริการ”
1. ผู้ให้บริการต้องทำการเฝ้าระวังและติดตามการให้บริการแก้ไขปัญหา / ซ่อมบำรุง อย่างสม่ำเสมอหากไม่เป็นไปตามระดับการให้บริการที่กำหนดไว้ให้หาสาเหตุและดำเนินการปรับปรุงแก้ไขให้ถูกต้องต่อไป 2. ผู้ให้บริการกำหนดระดับการให้บริการโดยบริการแก้ไขปัญหา / ซ่อมบำรุง สำหรับคำขอรับบริการที่แจ้งในระหว่างเวลา 08.30 – 16.30 น. เท่านั้น 3. ผู้รับบริการต้องแจ้งปัญหาหรือแจ้งคำขอรับบริการทุกครั้งที่มีความประสงค์ขอรับบริการ 4. ผู้รับบริการต้องแจ้งปัญหาจะต้องแจ้งรายละเอียดของปัญหาให้ครบถ้วนในการขอรับบริการทุกครั้งที่เกิดปัญหา
1. ผู้ให้บริการ ให้บริการเฉพาะเครื่องคอมพิวเตอร์ ระบบเครือข่าย ระบบสารสนเทศ และอุปกรณ์ต่อพ่วงที่เป็นครุภัณฑ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีเท่านั้น
2. ผู้ให้บริการ ให้บริการตามความต้องการ การแก้ไขปัญหาเบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องคอมพิวเตอร์พีซี เครื่องคอมพิวเตอร์พกพา (Notebook) เครื่องพิมพ์ (Printer) เครื่องสแกนเนอร์ (Scanner) ระบบโทรศัพท์ ระบบเครือข่าย และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่สามารถแก้ไขปัญหาได้ โดยให้บริการแก่เครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อการเรียนการสอนและการปฏิบัติงานเป็นหลัก
3. กรณีที่เป็นการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง ผู้ให้บริการไม่มีเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงสำรองระหว่างรอซ่อมแซมแก้ไข
4. ผู้รับบริการสามารถขอรับบริการด้วยตนเองผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
- โทรศัพท์หมายเลข 1706 หรือ 032-708601
- ระบบ DTC Helpdesk Service Center
- IT CLINICE ชั้น 1 อาคารศุนย์ภาษาและคอมพิวเตอร์ ศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัล
วันเวลาทำการของผู้ให้บริการ คือ วันทำการปกติของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น.
กรณีเกิดปัญหาจากปัจจัยภายนอก เช่น ระบบ Internet ขัดข้อง หรือ ไฟฟ้าดับ ไม่สามารถให้บริการได้ตามมาตรฐานระยะเวลาการให้บริการ